Funny SMS 8

1 comments - Post a comment

Emailed by a friend.

---------------

Nahuling may kodigo ang estudyante...

Guro: Ano 'to?

Estudyante: Prayer ko po, ma'am!

Guro:
At bakit answers ang nakasulat?

Estudyante:
Naku! Sinagot na ang prayers ko, salamat sa diyos!

---------------

Nakaamoy si Ngongo ng pabango sa isang store.

Sabi ni Ngongo, "Ale, mango!"

Sabi naman ng saleslady, "Pabango 'yan, hindi alimango!" Ulit ni
Ngongo, "Ale, mango!"

Nag-agawan si Ngongo at ang saleslady sa pabango. Nahulog ang pabango
at nabasag.

Sabi ni Ngongo, "Ale, masag!"

---------------

Dumalaw si GMA sa mental hospital...

Dok: Let's welcome President Arroyo!

Pumalakpak lahat ng pasyente maliban sa isa na nasa sulok...

GMA: O, dok, bakit 'yung isa, hindi pumalakpak?

Dok: Ma'am, magaling na po siya!

---------------

Dok: Anong nangyari sa mga tenga mo?

Pasyente: Nagpaplantsa kasi ako nang kumiriring ang telepono. Aksidenteng na-pick up ko 'yung plantsa.

Dok: Eh bakit dalawang tenga mo ang nagkaganyan?

Pasyente: Ang gago, tumawag uli!

---------------

A naked girl rode on a taxi.

"Bakit?" Asked the girl at the driver na nakatitig sa katawan nya, "ngayon ka lang ba nakakita ng hubad?"

Driver: "Hindi po miss, iniisip ko lang kung saan nakatago pamasahe mo."

 
This Post has 1 Comment Add your own!
BURAOT - November 26, 2007 at 12:18 AM

hmnnnn.. san nga kaya nakatago yung pamasahe... hmmmnnnn ulit...

Post a Comment