Funny SMS 5

No Comment - Post a comment


Boy 1:
Pre naholdap ako, muntik pa ako mamatay!

Boy 2: Bakit, di ka ba humingi ng tulong?

Boy 1: Nagtext ako sa police station.

Boy 2: Oh anong sabi?

Boy 1: Hay naku! Ito reply............ "Hu u? Wer did u get my #?"

---------------

Filipino class....

Guro: Juan, magbigay ng pangungusap na may tayutay.

Juan: Ahem... "Ang tatay ay nadapa, Tayu Tay! Tayu Tay!

---------------

Boy 1: Lahi namin ang mahabang buhay, lolo ko namatay 88 years old na.

Boy 2: Ako lolo ko namatay 98 years old.

Boy 3: Ala yan! Lolo ko sobrang tanda pinatay na lang namin.

---------------

Doc: Ano trabaho mo iha?

Girl: Substitute po.

Doc: Hindi kaya prostitute?

Girl: Hindi po. Mama ko po yung prostitute. Kapag tinatamad siya, ako po yung substitute.

---------------

Tulume: Ang tanga ng misis ko. Bumili ng answering machine, wala naman kaming telepono.

Juan: Mas tanga ang misis ko. Bumili ng scanner, wala naman kaming computer.

Kulas: Pinakatanga ang misis ko. Lagi siyang may condom sa bag, wala naman siyang titi.

 
This Post has No Comment Add your own!

Post a Comment