Funny SMS 3

No Comment - Post a comment

Tatlong baliw sa mental, nagkukuwentuhan...

Baliw 1: Ako Presidente dito!

Baliw 2: So? Ako si Bush, Presidente ng USA!

Baliw 1: Sino naman nagsabi sayo niyan?

Baliw 2: Ang Diyos!

Baliw 3: Hep hep, at kelan kita sinabihan?

---------------

Tatay: Bagsak ka na naman! Ba't di mo gayahin si Pedro palaging honor.

Son: Unfair naman ikumpara niyo ko kay Pedro.

Tatay: Bakit naman?

Son: Matalino kaya tatay non!

---------------

Boy: Nay! Muntik na ako maging top one sa klase!

Nanay: Bakit mo naman nasabi yan?

Boy: Inanounce kasi kanina yung top one sa klase, itinuro ni Ma'm yung katabi ko. Muntik na ako!

---------------

Ama: Buntis anak ko panagutan mo!

Boyfriend: May asawa na po ako!

Ama: Paano 'tong anak ko?

Boyfriend: Areglo na lang po. 2M pag boy, 2.5M pag girl.

Ama: Ok, pero pag nakunan, give her another chance ha?

---------------

Wife: Lab may taning na ang buhay ko. Huling gabi ko na to, let's make love.

Husband: Heh! Tumigil ka nga. Maaga pa akong gigising bukas, buti ikaw di na.

 
This Post has No Comment Add your own!

Post a Comment