Atbp. 1

No Comment - Post a comment

If I were given the chance na makasama ka for just one night di ako matutulog. I'll just stare at you and watch you sleep. Hold your hand while saying..."Hanep sa tulo ng laway ah! Parang FALLS!"

---------------

Kumusta na ang nilalang na sumalo ng lahat ng suwerte at sex appeal na isinabog ng Maykapal? Taong may busilak na puso at malinis na isipan......................Eto... Ok naman ako!

---------------

Isang araw naglalaro tayo sa gubat...

Nang bigla kang kinuha ng Gorilya.. Umiyak ako at sumigaw--"Kunin mo na rin ako!"

Sumagot ang gorilya, "Bakit anak rin ba kita?"

---------------

Time to refresh your tagalog alphabet, basahin sa titik tagalog:

B K W L K M G W, P R M S Y K, T W K H H H, L L H H H, T M N P R K ng T nga!

---------------

Uy may nagtext sa akin! Ikaw daw nagbigay ng number ko! Nakakaasar ka talaga! Alam mo naman sobrang busy ko, tapos itatanong lang niya....... puwede ka ba mag-artista? Kaw talaga wag ganun, nakakabigla eh!

 
This Post has No Comment Add your own!

Post a Comment