Funny SMS 11

No Comment - Post a comment

*Driver: Hoy, tambay! Aatras ko BMW ko ha, sabihan mo ako kung mabubunggo na!

Tambay: Ok. Sige, atras... atras pa! Sige, atras pa! Atras pa! BOG! Ok, bunggo na!

---------------

*A girl newcomer in hell complained to Satan...

Girl: Ang daming cute guys dito, kaya lang ang liliit ng bird.

Satan: Gaga! Kung malaki yan, eh di para ka ring nasa heaven!

---------------

Tatlong daga nagpapayabangan...

Daga 1: Papasok ako sa mouse trap.

Daga 2: Wala yan ako kakain ng rat killer.

Daga 3: Yan lang ba kaya niyo? Ako mangrereyp ng pusa!

---------------

Isang chik bumaba sa taxi...

Boy: Miss excuse me, nakalabas boobs mo.

Seksi chik: P***! Yung baby ko naiwan ko sa loob ng taksi.

---------------

Tanong: Ano ang tawag sa babaing nakapula, may bag na pula, may sapatos na pula, may payong na pula, na nasa tabi ng daang may karatulang pula?

Sagot: Pasahero!

*Text jokes from Komski quotebox

 
This Post has No Comment Add your own!

Post a Comment