Ang Camel

No Comment - Post a comment

This naughty story was posted by user Anne17 of Praning.com, she posted many jokes there and I choose to post it here to share it to you also. Thanks Anne17.

---------------

May isang Pinoy sa Saudi maisipang takasan ang kalupitan ng kanyang mga amo. Sa kagipitan, ipinasya niyang tawirin ang disyerto at humanap ng magandang kapalaran sa Kuwait. Sa kanyang konting ipon, bumili siya ng Camel at gamit sa paglalakbay at dahil di niya alam paluhurin ang Camel para sakyan, nagdala na rin siya ng hagdanan.

Ikatlong araw sa paglalakbay sinumpung ang Pinoy ng matinding pangangailangan (libog). Sawa na siyang magparaos sa pamamagitan ng kanyang kamay kaya ipinasya niyang pagparausan ang Camel (total nasa gitna siya ng disyerto at wala namang makakakita sa kanya). Dahil mataas ang Camel, gumamit siya ng hagdan, ngunit sa tuwing tatangkain niyang 'ipasok' nakikiliti and Camel at humamakbang kaya si Pinoy nahuhulog. Ganoon ng ganoon hanggang sa magsawa ang Pinoy sa pagtatangka at ipinasya niyang magpatuloy sa paglalakbay. Ganoon pa man, hindi matanggal ang kanyang pagnanasa na makaraos sa kanyang pangangailangan.

Ika-limang araw sa paglalakbay ng makakakita siya ng napaka-gandang Pinay na hinahabol ng Arabyano. "Tulungan ninyo ako" ang sigaw ng Pinay "gusto nila akong pagsamantalahan at patayin." Si Pinoy pinagbabaril ang mga humahabol at iniligtas ang kababayang Pinay.

Ang Pinay nagpapasalamat: "Salamat po at iniligtas ninyo ako, utang ko sa inyo ang aking buhay, at gagawin ko po ang kahit na ano bilang pasasalamat.

Ang Pinoy nangangailangan (nalilibugan) pa rin: "Talaga?"

"Opo, kahit po ano gagawin ko para sa inyo"

Ang Pinoy tumutulo ang laway sa pagnanasa: "Talaga, kahit
na ano?"

"Opo, kahit po ano"

"Kung ganoon, PAKI HAWAKAN MO ANG CAMEL."

 
This Post has No Comment Add your own!

Post a Comment